Quảng cáo TOP
Quảng áo LEFTThông tin liên hệ

HỒNG VŨ JSC GỢI Ý CHO BẠN NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP NHẤT 2023

Chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho bạn TOP NHỮNG MẪU NHÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM nói chung và tại TPHCM nói riêng.

Mẫu nhà đẹp nhất hiện nay đón đầu xu hướng kiến trúc mới cho năm 2023 sẽ được HỒNG VŨ JSC mang đến để bạn tham khảo nhằm đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho căn nhà, tổ ấm của chính mình nhé!

 

Dưới đây là bộ sưu tập các phong cách mẫu thiết kế hiện đại mang nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi người. Đa số khách hàng của HỒNG VŨ JSC khi có nhu cầu xây nhà thường tìm kiếm cho mình một mô hình với phong cách phù hợp với sở thích lẫn mức chi phí đầu tư chi trả. Hiện nay về những mô hình nhà đẹp luôn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của gia chủ về việc xác định khi xây dựng.

ban-ve-nha-dep.jpg

Những mẫu nhà phố 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đẹp

Mẫu nhà phố luôn có nét đặc trưng nổi bật đối với trong lĩnh vực kiến trúc mới ở những khu đô thị, hầu như bạn rất dễ bắt gắp những MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ với vô số kiểu dáng khác nhau ở nơi đây. Đối với mô hình nhà phố thường có hình khối rất tinh tế, sự đơn giản trong từng phong cách kết hợp với những gam màu sang trọng đã và đang đến một mô hình đầy ấn tượng hiện nay.

xu-huong-thiet-ke-nha-pho.jpg

 

Nhà phố hay còn được biết tới là nhà ống, mỗi người với một cách gọi khác nhau tùy vào vùng miền. Mô hình này với mặt tiền hẹp và sở hữu một chiều dài sâu, đa phần đều được xây dựng san sát nhau và thường sẽ có 1 đến 2 mặt tiền giáp với đường. Nhu cầu về cuộc sống ngày càng phát triển, những khu vực thành phố và đô thị lớn diện tích hạn hẹp nên sự lựa chọn dạng nhà này sẽ hợp lý.

xu-huong-thiet-ke-nha-ong.jpg

 

Các mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đẹp

Đối với phong cách thiết kế hiện nay của HỒNG VŨ JSC THÌ những căn biệt thự được biết tới với thiết kế đơn giản, lược bớt đi những chi tiết hoa văn cầu kỳ thay vào đó là một không gian mở đầy tinh tế và sang trọng. Mô hình thiết kế biệt thự có rất nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau không khỏi kể đến là biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, cổ điển, tân cổ điển….

xu-huong-thiet-ke-nha-biet-thu.jpg

 

nguyen-tac-thiet-ke-nha.jpg

 

Các Kiến Trúc Sư đã và đang tạo ra rất nhiều sản phẩm về mô hình thiết kế sinh động, đẹp mắt, đa dạng để dành tăng tới quý khách hàng có nhu cầu áp dụng cho công trình của mình. Có rất nhiều phong cách thiết kế khách nhau từ biệt thự cổ điển, bán cổ điển, sân vườn, phong cách hiện đại….nên bạn tha hồ tìm kiếm một mô hình ưng ý. Hãy tham khảo vài ý tưởng độc đáo và ấn tượng thể hiện gu thẩm mỹ của mình nào.

 

Những mẫu nhà ống 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đẹp

Những mẫu thiết kế nhà ống hiện nay không bao giờ hết hot, vì ưu điểm nó đem tới là không thể chối từ phong cách này được khá nhiều chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn đang sở hữu một mãnh đất diện tích nhỏ, kích thước vừa phải thì sự lựa tuyệt vời nhất là kiểu nhà ống này. Đặc biệt, với mô hình này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cơ bản nhất về mặt bằng công năng, bố trí phòng ốc và chi phí đầu tư vừa phải.

 

xu-huong-thiet-ke-nha-ong.jpg

Về những phong cách thiết kế nhà ống hiện nay thường theo xu hướng đơn giản, không gian mở thoáng mát giúp cho gia chủ thoải mái khi sử dụng. Kiến trúc dần được cải tiến phù hợp với nhiều diện tích mặt tiền khách nhau, phù hợp cả thành thị và nông thôn. So với những căn biệt thự hiện nay thì dạng nhà ống này thường sẽ ít chi phí đầu tư, thời gian thi công nhanh hơn dự định.

mau-thiet-ke-nha-ong.jpg

mau-thiet-ke-nha-3-tang.jpg

 

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái, mái tôn, mái bằng

Hầu như những mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện nay đang dần chiếm trọn cảm tình đối với rất nhiều người, nhất là những cặp vợ chồng trẻ có 1 đến 2 con tìm kiếm khá nhiều. Loại nhà này sở hữu mặt bằng công năng hợp lý, cách bố trí không gian khoa học và một trong những mô hình chi phí xây dựng không quá cao. Vì thế, hãy tìm kiếm một phong cách thiết kế đẹp phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

 

Cho dù bạn áp dụng phong cách thiết kế nào đi cho nữa thì vẫn chung một điểm về công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi, phù hợp với khí hậu và nhu cầu sinh sống của hộ gia đình Việt.

mau-thiet-ke-nha-cap-4-dep.jpg

 

Ngoài ra, có rất nhiều phong cách đa dạng nhằm đáp ứng theo sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư. Ưu điểm nổi bật mà hầu như những mô hình nhà hiện nay không bằng nhà cấp 4 được về khoảng, thời gian thi công nhanh, không gian chức năng khoa học, mức chi phí thấp.

 

Các mẫu nhà 2 tầng mái bằng, mái thái

Hiện nay những mẫu nhà 2 tầng được xem là sự lựa chọn ưu tiên đối với các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình yêu thích mẫu thiết kế này. Mô hình này được đánh giá khá cao về công năng sử dụng thoải mái, phong cách thiết kế hiện đại, đầy sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người. Hãy lên ý tưởng về mô hình ngôi nhà mà bạn cảm thấy thích thú nhé!

mau-thiet-ke-nha-2-tang-mai-thai.jpg

Một trong những loại hình nhà mang lại nhiều sự hài lòng nhất, mẫu nhà 2 tầng được xem là tiêu chuẩn kiến trúc mới đã và đang phát triển một cách vượt trội. Nếu bạn muốn sở hữu một công năng sử dụng thoải mái, chi phí đầu tư xây dựng tương đối…thì đầy sẽ là loại hình thiết kế lý tưởng.

 

Những mẫu nhà 3 tầng mái bằng, mái thái

Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện nay thường đi theo lối kiến trúc hiện đại, đây là phong cách đơn giản nhưng biết phô diễn được những nét đẹp tinh tế và sang trọng trong mỗi công trình xây dựng. Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích để bạn lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu về không gian sử dụng thoải mái.

 

Việc sở hữu một mẫu nhà đẹp 3 tầng, chủ đầu tư hoàn toàn thỏa sức trải nghiệm một không gian sống thoải mái, rộng rãi với chức năng sử dụng khoa học. Tùy theo lối kiến trúc thiết kế để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế, vì thế hãy lên ý tưởng cho loại hình đặc sắc này nào.

ban-ve-nha-2-tang-dep.jpg

 

Xu hướng kiến trúc mới 2023 đang được rất nhiều chủ đầu tư thường rất quan tâm. Vì vậy HỒNG VŨ JSC rất hào hứng khi mang đến cho quý nhà đầu tư những ý tưởng tham khảo để lựa chọn được căn nhà ưng ý vào năm mới 2023 này nhé!

 

Hãy yên tâm về HỒNG VŨ JSC với sự đón đầu xu hướng nhà đẹp mới trong năm 2023, nhiều kiến trúc rất đẹp đã được ra đời từ phong cách đơn giản cho đến hiện đại và tân cổ điển đang dần dần chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều người.

Với đội ngũ các kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm luôn biết phải làm thế nào để vừa đáp ứng tiêu chí mà chủ nhà đưa ra, giải pháp thiệt thực để tối ưu chi phí một cách hợp lý phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình đang sinh sống tại khu vực TPHCM nói riêng.

 

HỒNG VŨ JSC rất tự hào được cùng bạn xây dựng MÁI ẤM GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC!

Gọi điện Zalo: 0977 996876