Quảng cáo TOP
Quảng áo LEFTThông tin liên hệ

Xu hướng đương đại cho không gian nhà mặt phố năm 2022

Với diện tích không được rộng của nhà mặt phố bởi vậy cần một đội ngũ thiết kế thật chuyên nghiệp. Tính toán kỹ lưỡng và có chiều sâu về góc nhìn thẩm mỹ để có thể nâng cao ưu điểm, hạn chế nhược điểm, mà lại có thể mang đến nét độc đáo hiện đại riêng cho căn nhà.

Điều quan trọng để dễ dàng thấy được một phong cách có thành phần đương đại cơ bản là những khối, mảng, đường khá đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà, nhiều chi tiết không cần thiết.

Nguyên lý được áp dụng cho màu sắc: màu chủ đạo là màu trung tính, và sử dụng màu sắc năng động, vui vẻ là điểm nhấn

Trong không gian phòng khách những chi tiết nội thất trang trí cần được tối giản, lược bớt những chi tiết thừa.

Tập trung vào những nơi trung tâm như phòng khách,  ghế sofa nên lựa chọn màu nhẹ nhàng như màu trắng tinh khiết mang đến sự uyển chuyển mềm mại cho không gian thân mật hiện đại, sang trọng với căn phòng có diện tích không lớn này.

Màu vàng kem và màu xám tro thường được sử dụng làm màu chủ đạo cho phòng khách hiện đại, chúng mang lại sự hòa hợp mềm mại mà không bị gượng ép.

Khu vực phòng ăn và khu vực phòng khách luôn được thiết kế liên kết với nhau qua vách ngăn thoáng, giúp tạo nên không gian mở cho các khu vực chức năng, mọi thành viên trong gia đình đều có thể nhìn thấy và giao tiếp với nhau một cách thuận lợi

Đối với phòng ăn sự lựa chọn màu trắng của nệm ghế kết hợp chất liệu gỗ nâu để mang lại sắc thái dễ chịu, hài hòa cho không gian. Nhấn nhá thêm những bức tranh nghệ thuật hoặc những món đồ xinh xắn do chính bàn tay của gia đình tạo nên, để làm vật trang trí đặc sắc.

Những vật tuy không có gì đặc sắc nhưng khi kết hợp một cách ngẫu hứng và hài hòa sẽ mang lại không gian thêm sống động. Một vài bình bông hay chậu hoa có thể làm cho thiên nhiên bước vào căn phòng một cách tự nhiên làm tăng thêm gia vị cho những bữa cơm gia đình.

Cảm hứng cho phòng ngủ đầy ấm áp

Đối với nội thất phòng ngủ thì yếu tố đứng đầu là cần một không gian thoáng mát và yên tĩnh cho nên vì thế đối với nhà mặt phố thì các tầng trên sẽ được lựa chọn làm phòng nghỉ ngơi, không gian riêng của từng thành viên trong gia đình

Những gam màu trầm, nhẹ nhàng sẽ thường được làm trang trí cho nội thất không gian phòng ngủ của những cặp vợ chồng.

Sắp xếp các vật dụng càng đơn giản càng tốt để có thể mang lại hiệu quả tối đa của sự nghỉ ngơi cùng giấc ngủ ngon .

Dùng những gam màu gỗ nâu và chất liệu gỗ là chủ đạo để mang tới không gian thật êm đềm và ấm áp, không quá nổi bật so với nhãn quan và tâm lý.

Để một góc thư giãn nhỏ được bố trí đối xứng với phòng ngủ, hay ngay cửa sổ hoặc cửa ra vào vừa tăng tính thẩm mĩ vừa đem lại sự tiện nghi cho sinh hoạt.

 
Gọi điện Zalo: 0977 996876