Quảng cáo TOP
Quảng áo LEFTThông tin liên hệ

Mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m phối cảnh 3D và công năng sử dụng

Mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m phối cảnh 3D và công năng sử dụng

Hiện nay, các mẫu nhà mặt tiền 5m được xây dựng khá phổ biến ở cả thành thị và nông thôn nước ta. Với diện tích mặt tiền chỉ khoảng 5m vậy làm sao để ngôi nhà đảm bảo đủ yêu cầu về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao là một vấn đề được nhiều người quan tâm.

Để giúp các quý khách hàng có thể yên tâm khi thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5m những vẫn đảm bảo yêu cầu thì xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của HỒNG VŨ JSC. Ở bài viết này, chúng tôi đề cập đến 3 yếu tố của mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m là: phối cảnh 3D, bản vẽ công năng sử dụng và kiến trúc nội thất.   

Phối cảnh những mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m

Phối cảnh chung:

Do hiện nay có rất nhiều phong cách kiến trúc nhà ở nhưng ở bài viết này chúc tôi sẽ phối cảnh mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m theo 3 phong cách nhiều người ưa chuộng nhất đó là: hiện đại, tân cổ điển và kiến trúc Pháp.

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng phối cảnh nhà 4 tầng mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại. Kiến trúc hiện đại có nguồn gốc từ Châu Âu du nhập vào nước ta. Những căn nhà mang đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại với các hệ thống trụ cột khoẻ khoắn, rõ ràng khác hẳn với những mẫu truyền thống ngày xưa là hình vòm, hình tròn. Điều này làm cho căn nhà nổi bật lên vẻ đẹp bề thế, vững chãi giữa khu đất.

Về màu sắc thì những ngôi nhà hiện đại có thể sơn bất kỳ màu nào phù hợp với sở thích và phong thuỷ cho căn nhà. Với tông màu kem chủ đạo xen kẽ những mảng tường sơn màu đỏ nâu tạo điểm nhấn cho hệ thống mặt tiền của căn nhà. Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng cửa kính khung nhôm xingfa làm cho ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào nhà.

Tại các ban công đều được trồng nhiều cây xanh tạo không gian sống xanh và hoà mình với thiên nhiên cho gia đình chủ nhà. Xung quanh nhà được thiết kế hệ thống cổng rào được thiết kế đơn giản như inox hoặc rào sắt tuỳ vào yêu cầu của gia chủ. Hệ thống mái thái màu xanh than đua nhau giật cấp để che chắn cho thân nhà càng tô điểm thêm cho ngôi nhà trên nền sơn trắng, kem chủ đạo.

Nếu như không thích phong cách hiện đại các bạn có thể chọn kiến trúc tân cổ điển hoặc kiến trúc Pháp. Kiến trúc này là sự kết hợp hài hoà giữa hiện đại và cổ điển. 

 

Phối cảnh nội thất:

Việc trang trí phần trần của ngôi nhà tạo nên không gian mới mẻ, hấp dẫn hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu trần khác nhau như: vẽ tranh 3D, trần gỗ, trần thạch cao, …  mỗi loại đều có những vẻ đẹp riêng nên việc lựa chọn kiến trúc trần nhà cũng vô cùng quan trọng. 

Điểm nổi bật của không gian phòng khách là bộ bàn nước tiếp khách. Có thể sử dụng những bộ ghế sofa bằng vải hoặc bộ ghế gỗ. Điều này còn tuỳ thuộc vào kiến trúc nội thất của gia đình đang thiết kế theo phong cách nào để dễ dàng lựa chọn và sắp xếp.   

Ví dụ, ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại vậy thì đặc điểm của phong cách này là đơn giản không cầu kỳ. Do đó bạn có thể sắp xếp 1 bộ ghế sofa bằng vải với màu sắc trang nhã phù hợp với màu sắc chủ đạo tổng thể căn nhà. Dưới bộ ghế sofa là một tấm thảm tăng thêm độ tinh tế và sang trọng cho căn phòng. 

Nội thất của căn nhà cần có của không gian phòng khách là một chiếc kệ ti vi được làm bằng gỗ màu nâu pha vàng đảm bảo sự đơn giản cho phòng khách. Để tạo sự phá cách và tôn lên được vẻ sang trọng cho căn phòng là một mảng tường màu đối lập với màu chủ đạo.

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chủ yếu mà chúng tôi gửi đến quý bạn đọc về mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m. 

Hãy đến với Đội Ngũ KTS của Công Ty HỒNG VŨ JSC để được tư và lựa chọn được mẫu thiết kế yêu thích cho ngôi nhà thêm tròn vẹn, nơi dựng xây tổ ấm hạnh phúc của mỗi người.

 

 

 

 
Gọi điện Zalo: 0977 996876