Quảng cáo TOP
Quảng áo LEFTThông tin liên hệ

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m chi phí 800 triệu đồng

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m chi phí 800 triệu đồng

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m là mẫu nhà phố điển hình, hẹp chiều chiều ngang và có chiều sâu dài. Đây cũng là lý do để những mẫu nhà này luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m được thiết kế như thế nào mà lại có thể dành được nhiều sự quan tâm đến như vậy.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m trị giá 800 triệu đồng

Chiều ngang chỉ đúng 4m vô cùng hạn chế, đặc trưng của mẫu nhà phố hiện nay, khiến gia chủ cân nhắc bố trí việc bố trí để đảm bảo không gian cho từng thành viên cũng như không gian chung của cả gia đình.

Để có thể đảm bảo được không gian ấy, những ngôi nhà thường thiết kế theo nhà ống. Ưu điểm của nhà ống mang đến không gian với diện tích tối đa mà căn nhà đang sở hữu. Nhược điểm đó chính là không gian bao quanh bởi 4 bức tường, hạn chế ánh sáng, lưu thông khí không tốt. Nhưng với thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m lại được kiến trúc sư cải thiện bằng việc sử dụng hệ thống cửa sổ bố trí tối đa ở các từng, hệ thống cửa chính lớn với chất liệu khung nhôm kính cùng với hệ thống sân trước, sân sau hay giếng trời để khắc phục tối đa nhược điểm này. Cùng theo dõi chi tiết trong bản thiết kế chi tiết phía dưới đây.

 

Với tầng 1 sẽ bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng bếp ăn, 1 WC và 1 sân trước nhà. Phân cách hai không gian phòng khách và bếp với nhau là khu vực cầu thang và tiểu cảnh cây xanh được bố trí ngay dưới chân cầu thang vừa tiết kiệm diện tích lại vừa mang đến không gian xanh cho ngôi nhà.

 

Hình ảnh thực tế cho ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 4m cho không gian tầng một giúp dễ hình dung. Nội thất bố trí đơn giản, thông minh. Phòng khách được nối liền với bếp giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

 

 

Đặc biệt nếu chú ý kỹ sẽ thấy sàn không bếp, bàn ăn có phần cao hơn một chút để tạo cảm giác phân chia rõ ràng hơn.  Sự phân cách này được thể hiện ở chính khu vực tường, khi khu vực phòng khách lựa chọn sơn màu tối để có cảm giác có chiều sâu vì phòng khách cần không gian rộng và thoáng thì màu sắc tối sẽ mang đến hiệu ứng này.

 

 

Căn bên được thiết kế hình chữ L, ốp đá granite sang trọng, bố trí thêm hệ thống cửa sau tránh việc ám mùi thức ăn vào trong không gian nhà. Giải quyết được một trong những nhược điểm ngôi nhà ống – thiếu sự lưu thông khí và ánh sáng vào không gian phía sâu trong nhà.

 

Lên đến khu vực tầng hai được bố trí 2 ngủ cùng với 2 WC bên trong phòng ngủ. Việc bố trí này mang đến sự riêng tư, thuận tiện cho chính người sử dụng. Phân cách hai phòng ngủ là khu vực cầu thang ở giữa.

 

 

Mẫu phòng ngủ dành cho nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m cho bố mẹ. Phòng ngủ với diện tích không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho chính người sử dụng. Lựa chọn nội thất với kích thước nhỏ, đa công năng, chất liệu bằng gỗ công nghiệp chính là ưu tiên hàng đầu dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

 

Căn phòng được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh khi không sử dụng hết diện tích, phần diện tích không sử dụng đến đã được sử dụng là giếng trời, bố trí thông với phòng ngủ của bố mẹ, vừa mang đến ánh sáng cho căn phòng, lưu thông không khí giữa các tầng, các phòng. Đặc biệt đây cũng được xem là phần không gian xanh hiếm có khó tìm trong chính không gian phố nhỏ hẹp hiện nay.

Kế phòng ngủ của bố mẹ là phòng ngủ của con. Tùy theo sở thích, cá tính của bé để bố trí nội thất theo ý thích của bé. Tuy nhiên về nội thất của căn phòng vẫn có đặc điểm chung giống với phòng bố mẹ sử dụng nội thất hiện đại, thông minh, nhỏ gọn, phù hợp diện tích nhỏ. Nguyên liệu của nội thất này được sử dụng đa dạng: từ nhựa đến gỗ công nghiệp, đa dạng mẫu mã, màu sắc để gia chủ lựa chọn.

 

 

Không gian tầng 3 được bố trí với không gian thờ và sân thượng. Hai không gian này được phân cách với nhau bởi khu vực cầu thang ở giữa. Không gian này với thiết kế mở, giúp lưu thông khí từ tầng 3 xuống các tầng, đảm bảo đúng mặt phong thủy.

Bố trí không gian cùng với nội thất phía trong nhà được đánh giá thông minh, phù hợp gia đình cơ bản hiện nay, 3 đến 4 thành viên cùng sinh sống. Để hoàn thiện được ngôi nhà và dành được sự quan tâm và đứng đầu trong trong top mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m thì cần có mặt tiền thu hút. Nếu bạn có nhu cầu xem và được tư vấn thêm về các mẫu nhà phố thì liên hệ HỒNG VŨ JSC để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết bạn nhé!

 
Gọi điện Zalo: 0977 996876