Quảng cáo TOP
Quảng áo LEFTThông tin liên hệ

Top 4 xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất “ hot” nhất năm 2020

Đây là xu hướng làm đẹp tường bếp sẽ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 - Ảnh 1.

Trong vài năm đổ về đây, lĩnh vực thiết kiến trúc nội thất đã có những bước tiến mới đầy sáng tạo với những phong cách thiết kế ấn tượng được nhiều gia đình yêu thích và hướng đến. Bằng tài năng của KTS cùng sự nhạy bén đã nắm bắt được nhu cầu thị yếu của xã hội và sự vận động của các xu hướng thiết kế trong tương lai gần. Để khách hàng hiểu hơn về thiết kế kiến trúc - nội thất, bài viết dưới đây của tôi đã tổng hợp và gửi đến khách hàng những xu hướng thiết kế kiến trúc đẹp, dự sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Hi vong với những thông tin bổ ích này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để tạo nên ngôi nhà mơ ước.

I. Bạn đã hiểu về thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúcnội thất ở đây cần được hiểu theo nghĩa rộng, bao gồm tất cả các công việc thiết kế để tạo nên hình dáng kiến trúc và trang trí nội thất công trình, không chỉ giới hạn trong phạm vi công việc của kiến trúc sư hay họa sĩ thiết kế. Nó bao gồm rất nhiều chuyên ngành như kiến trúc, kết cấu, cấp điện và chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hoà và thông gió, … trong đó kiến trúc sư đóng vai trò chủ yếu và quan trọng .

Xã hội ngày càng phát triền, đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu về dân sinh( nơi ăn, chỗ ở, mặc,..) được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Nhưng trong lớp vỏ bọc đấy thì con người không thể hoàn hảo khi thiếu đi tâm hồn. Ngôi nhà của bạn cũng vậy, sẽ không thể nào hoàn thiện khi kiến trúc đẹp bên ngoài mà thiếu đi nội thất bên trong. Nội thất là không gian bên trong của công trình kiến trúc (nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn …) để làm việc, sinh hoạt, giải trí, thư giãn và bao gồm nhiều hoạt động khác. Điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến một ngôi nhà là gì? Chắc hẳn là vẻ ngoài đẹp, bắt mắt và độc đáo. Tiếp đến là nội thất bên trong ngôi nhà, cách bố trí không gian, thiết kế nội thất hoàn hảo khiến cho các vị khách đến chơi phải ngỡ ngàng và tán thưởng trước vẻ đẹp đó. Người ta ví nội thất như linh hồn của ngôi nhà, mang đậm phong cách của gia chủ và chỉ có gia chủ là người hiểu rõ và tận hưởng trọn vẹn không gian tươi đẹp đó. Chính vì vậy mà lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đều quan trọng luôn gắn liền với nhau và cùng nhau phát triển. 

53 Living Room Design Ideas To Make Look Comfortable For Guest

II. Cập nhật xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất mới nhất hiện nay

1. Xu hướng thiết kế kiến trúc xanh 

Kiến Trúc Xanh là những công trình tiết kiệm năng lượng, được xây dựng từ nguồn vật liệu thân thiện với môi trường và góp phần đưa thiên nhiên đến gần hơn đời sống con người. Đặc biệt, các công trình này không phá vỡ cảnh quan xung quanh, không gây tác động tiêu cực đến môi trường trong suốt quá trình xây dựng, sử dụng, bảo trì, cải tạo, tháo dỡ.

Trong không gian sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn và xanh hơn khi bạn thiết kế một không gian với cây xanh và những vật liệu từ thiên nhiên. Ngày nay, có nhiều ngôi nhà được thiết kế xanh hơn với khu vườn nhiều cây xanh, hoặc đơn giản là những “ bức tường xanh” bắt mắt mới lạ và mát mẻ. Thiết kế kiến trúc xanh là một sự sáng tạo mới đã phá vỡ nguyên tắc cũ từ những thiết kế kiến trúc truyền thống và khởi đầu cho những thiết kế sáng tạo mới thân thiện với môi trường.

Như bạn đã biết, trái đất của chúng ta đang nóng dần lên, thiên nhiên đang ngày càng bị tàn phá, không khí ô nhiễm ở mức báo động. Vì vậy chúng ta cần chung tay bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Tôi hi vọng rằng những công trình xanh, thiết kế xanh, nội thất xanh ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và hướng đến để mang đến cho gia đình bạn một không khí trong lành, sức khỏe tốt.

Bài viết liên quan
Gọi điện Zalo: 0977 996876